Tin mới

Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2018

Giải đáp phẫu thuật hàm lệch bao nhiêu tiền tốt nhất

Phẫu thuật hàm lệch bao nhiêu tiền? trồng răng khểnh nam có được không? Chào bác sĩ nha khoa Đăng Lưu! Hàm của em bị lệch từ nhỏ do bẩm sinh, điều này khiến em mất tự tin khi tiếp xúc với những người xung quanh nên em muốn khắc phục tình trạng này. Em được biết hiện nay có rất nhiều phương pháp nha khoa hiện đại như phẫu thuật hàm lệch có thể điều trị hiệu quả tình trạng của em. Vậy điều em quan tâm là chi phí thực hiện phẫu thuật hàm lệch. Mong bác sĩ giải đáp giúp em. Cảm ơn bác sĩ! ( Thanh Vân, 24 tuổi, Nha Trang).

Bác sĩ tư vấn:

Chào bạn Thanh Vân! Rất vui khi nhận được câu hỏi từ bạn. Với thắc mắc phẫu thuật hàm lệch bao nhiêu tiền, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Giải đáp phẫu thuật hàm lệch bao nhiêu tiền tốt nhất 1
Hàm lệch gây mất thẩm mỹ

Hàm lệch gây ảnh hưởng gì?


Hàm lệch là khuyết điểm của hàm răng, theo đó xương hàm sẽ bị đẩy lệch về một bên hoặc phát triển quá mức về phái trước hay lùi về phía sau gây mất thẩm mỹ cho toàn bộ khuôn mặt. Nguyên nhân gây ra tình trạng này chủ yếu là do bẩm sinh hoặc do những thói quen xấu như nhai thức ăn một bên. Hàm lệch sẽ gây ra những ảnh hưởng sau:

- Gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ, khuôn hàm mất cân đối, thô cứng, khuôn mặt kém duyên và không có sự hài hòa.

- Hàm lệch khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp, bạn không muốn xuất hiện giữa đám đông, điều này ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu quả công việc và cuộc sống hằng ngày của bạn.

- Bạn sẽ gặp khó khăn trong việc ăn nhai, mất cảm giác ngon miệng.

- Hàm lệch gây khó khăn trong việc vệ sinh răng miệng, là nguyên nhân gây ra các bệnh lý răng miệng nguy hiểm.

Phẫu thuật hàm lệch bao nhiêu tiền tốt nhất


Giải đáp phẫu thuật hàm lệch bao nhiêu tiền tốt nhất 2
Phẫu thuật hàm lệch cho nụ cười tự tin*
Việc phẫu thuật hàm lệch là điều cần thiết để giúp bạn lấy lại được vẻ đẹp thẩm mỹ cũng như giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp. Bạn nê tìm cho mình một cơ sở nha khoa an toàn và uy tính để thực hiện phẫu thuật, vì đây là kỹ thuật tương đối khó, đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có tay nghề cao.

Tại nha khoa Đăng Lưu phẫu thuật hàm lệch bao nhiêu tiền sẽ còn phải tùy thuộc vào tình trạng lệch hàm của từng bệnh nhân mà bác sĩ sẽ đưa ra mức giá cụ thể.

Nếu hàm lệch do xương hàm trên bị lệch ra phía trước quá nhiều thì bác sĩ sẽ tiến hàng cắt hàm trên và dịch chuyển hàm lùi vào bên trong. Nếu hàm lệch do xương hàm dưới phát triển về phía trước so với hàm trên thì sẽ tiến hành cắt xương hàm dưới và chỉnh hàm lùi vào phía trong cho cân đối. Còn trong trường hợp bị lệch cả 2 hàm thì thực hiện cắt 2 hàm và điều chỉnh sao cho cân xứng. Đối với hàm lệch 2 bên, khiến miệng bị méo, dựa vào kết quả chụp phim, bác sĩ sẽ có phương pháp phẫu thuật phù hợp và dịch chuyển hàm chính xác.

Để biết chính xác mức giá phẫu thuật hàm lệch trong trường hợp của mình, bạn nên đến các cơ sở nha khoa uy tín để được thăm khám, kiểm tra cụ thể. Từ đó, bác sĩ sẽ đưa ra mức giá phù hợp và hiệu quả.

Mọi thắc mắc về phẫu thuật hàm lệch bao nhiêu tiền hay các thông tin về các dịch vụ nha khoa khác, bạn có thể đến trực tiếp tại nha khoa để được tư vấn cụ thể.

TG: VT
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Giải đáp phẫu thuật hàm lệch bao nhiêu tiền tốt nhất 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top